Máy đo huyết áp cầm tay sử dụng cá nhân và gia đình


Gia đình bạn có những người cần được quan tâm đặc biệt đến vấn đề huyết áp hoặc người muốn phòng bệnh huyết áp đều cần đến người bạn đồng hành là các máy đo huyết áp cầm tay. Bạn đã sử dụng thiết bị này?


Các loại máy đo huyết áp cầm tay sử dụng cá nhân và gia đình

Đo huyết áp cần có thiết bị hỗ trợ, bạn không thể phán đoán bằng kinh nghiệm hay phương pháp dân gian. Thêm nữa, các dấu hiệu của bệnh huyết áp một khi đã biểu hiện chứng tỏ bạn đã mắc bệnh khá lâu và cần đề phòng nguy cơ liên quan đến tim mạch, thận, tiểu đường... Chính vì vậy, mỗi gia đình Việt Nam hiện nay thường có một chiếc máy đo huyết áp tại nhà, phổ biến nhất là các loại máy đo huyết áp cầm tay.
Với ưu điểm nhỏ gọn, dễ sử dụng, máy đo huyết áp cầm tay thường được sử dụng tại nhà dành cho cá nhân và gia đình. Có 2 loại máy như sau:
  • Máy đo cổ tay: Người dùng sẽ đeo vòng bít vào cổ tay để thực hiện đo. Vòng bít của thiết bị này đã được làm cứng phù hợp với kích thước đường kính tay. Khi sử dụng, người dùng cần đưa máy gần tim để máy nhận được tín hiệu mạch đập tốt hơn. Trường hợp máy đo huyết áp cổ tay sử dụng cho những người có mạch đập yếu như người già, trẻ em…, tín hiệu mạch đập ở cổ tay kém hơn, dễ dẫn đến sai số trong kết quả đo.
  • Máy đo bắp tay: Thiết bị này có vòng bít chuyên dùng để quấn bắp tay. Loại vòng bít này thường làm bằng vải mềm, không thoát khí. Bắp tay gần tim, tín hiệu mạch đập cũng mạnh hơn cổ tay nên được đánh giá độ chính xác cao hơn. Với những cải tiến về công nghệ hiện nay, máy đo huyết áp dạng bắp tay ngày càng được cải tiến về độ chính xác, công nghệ đo, chức năng,… nhằm phục vụ thuận tiện hơn, phù hợp hơn cho người dùng. Dòng máy điện tử đang ngày càng chiếm nhiều ưu thế hơn so với dòng máy cơ khi cách sử dụng đơn giản hơn, chủ động hơn.

Các loại may do huyet ap cam tay đang dần chiếm được sự tín nhiệm của người dùng khi công nghệ này đang giúp người dùng cải thiện độ chính xác ngày càng cao và tăng cường hỗ trợ theo dõi, kiểm tra tình trạng huyết áp cá nhân tốt hơn, kết quả hiển thị nhanh chóng, rõ ràng.
Nếu bạn cần được hỗ trợ thêm thông tin về thiết bị này, hãy liên hệ ngay với số tổng đài 0367.231.628 nhé!

Nhận xét