Nẹp lưng y tế cho người bệnh


Bệnh nhân mắc các bệnh về xương khớp vùng cột sống lưng cần có thiết bị hỗ trợ điều trị như nẹp lưng y tế. Với thiết bị này, bạn sẽ được hỗ trợ phòng và điều trị hiệu quả hơn.


Nẹp lưng y tế dành cho người bệnh

Đồng hành với nhiều người bệnh trong giai đoạn điều trị là nẹp lưng y tế. Khi những cơn đau lưng hành hạ liên tục, có thể ập đến ở bất kỳ thời điểm nào, các cơn tê mỏi cũng khiến người bệnh bị trở ngại khá nhiều trong cuộc sống. Đau buốt, tê mỏi có thể khiến lan ra các vùng xung quanh, lan xuống, mông, đùi, bệnh nhân hay bị gián đoạn trong sinh hoạt, lao động.
Những bất tiện trong cuộc sống chỉ có người bệnh mới hiểu hết được nên họ rất mong muốn được chưa khỏi hoàn toàn. Các cơn đau nhức, tê buốt sẽ vơi đi phần nào khi bệnh nhân được chữa trị đúng các. Nhưng tình trạng tái phát liên tục khiến bệnh nhân vô cùng khó chịu và tốn kém, chiếc đai nẹp lưng y tế sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn với thiết bị này:
  • Hỗ trợ điều trị tốt hơn: Nẹp lưng y tế tạo ra lực xiết tác động vào vùng bệnh một cách tập trung với một lực vừa phải. Từ đó giúp bệnh nhân được giảm đau, đồng thời, tác động liên tục đó giúp đẩy dần dần các phần của cột sống lưng bị lệch về đúng vị trí, hạn chế chèn ép lên các phần của cột sống.
  • Giúp bệnh nhân vận động đúng cách: Thiết bị này cũng giúp bệnh nhân được vận động đúng cách thông qua lực xiết của đai, hạn chế lực tác động tiêu cực đến vết thương. Khi người bệnh đã quen dần, họ có thể chủ động vận động đúng tư thế.
  • Ngăn ngừa tình trạng tái phát bệnh: Khi bệnh nhân đã vận động đúng, vùng bệnh hạn chế tổn thương hơn, các phần của cột sống cũng được hạn chế lệch khỏi vị trí ban đầu, từ đó, ngăn ngừa tái phát bệnh cơ xương khớp vùng lưng tốt hơn.

Khi lựa chọn nep lung y te để sử dụng, bạn nên sử dụng các thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO9001:2015, ISO13485:2016. Các thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng không chỉ giúp bạn yên tâm hơn mà còn đảm bảo hiệu quả của đai tốt hơn. Có lẽ điều này sẽ khiến khá nhiều người phân vân trong sự chọn lựa để có thiết bị phù hợp. Nếu bạn cần hỗ trợ thông tin về thiết bị này, bạn hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628 nhé!

Nhận xét