Đệm cho người già


Người già cần sử dụng đệm để nằm êm ái hơn, dễ chịu hơn? Bạn đang nhầm lẫn với đệm cho người già chuyên dùng để chống lở loét rồi đấy! Hãy cùng tìm hiểu nhé!


Đệm cho người già phòng chống lở loét

Các vết lở loét trên da người già nằm liệt giường nhanh chóng hình thành chỉ sau 2 – 3 giờ nằm nguyên một vị trí. Nỗi đau đớn này người nhà có thể cảm nhận phần nào khi chứng kiến các vết loét mưng mủ, loét ăn sâu xuống tận xương, chảy dịch bốc mùi. Với những người trẻ, các cơn đau thấu xương có thể khiến sức lực suy yếu đi rất nhiều, còn người già có sức đề kháng kém hơn, cơn đau đớn có thể khiến họ không còn khả năng hồi phục và chống lại bệnh tật.
Không dừng lại đó, vết lở loét có thể tái đi phát lại khiến người bệnh ngày càng suy yếu. Là người nhà, chắc hẳn bạn vô cùng lo lắng với tình trạng này của bệnh nhân. Bạn có thể tham khảo hướng hỗ trợ phòng và điều trị các vết lở loét do tì đè bằng đệm cho người già. Đây là một trong những thiết bị có tác dụng chính trong:
  • Hỗ trợ phòng và điều trị các vết lở loét do tì đè.
  • Tăng cường lưu thông máu, giúp người bệnh tăng khả năng hồi phục.
  • Tạo sự thoải mái cho bệnh nhân hơn.
Đồng thời, trong quá trình chăm sóc bệnh nhân, người nhà cũng cảm nhận việc chăm sóc nhẹ nhàng hơn khi:
  • Không phải lật trở và thay đổi vị trí nằm của bệnh nhân thường xuyên.
  • Khi cần vệ sinh đệm, bạn không phải lo lắng đệm lâu khô, khó vệ sinh.
  • Người bệnh được nhanh chóng sử dụng vì đệm nhanh khô, việc vệ sinh đệm đơn giản với một vài thao tác.
Người bệnh sử dụng đệm chống lở loét cũng không bị ảnh hưởng khi độ ồn của máy bơm thấp, hoạt động bền bỉ, liên tục, đảm bảo liên tục bơm đầy và xả khí cho đệm. Với các đệm được làm bằng chất liệu PVC y tế có khả năng không thấm nước và cũng hạn chế tình trạng kích ứng da của bệnh nhân.
Dem cho nguoi gia được nhiều bác sĩ khuyên gia đình bệnh nhân nên trang bị cho người bệnh sử dụng để phòng chống các vết lở loét do tì đè có thể phát sinh. Đệm thích hợp với không chỉ người già nằm liệt mà còn cho những bệnh nhân có sức khỏe yếu, bị hạn chế đi lại.
Người thân bạn đang cần sự hỗ trợ của thiết bị này? Hãy liên hệ ngay với tổng đài 0367.231.628 hoặc truy cập: https://kembo.home.blog/ để được hỗ trợ thông tin và mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất!

Nhận xét