Máy khí dung cầm tay cho gia đình


Chăm sóc sức khỏe của người thân gia đình, bạn không thể thiếu máy khí dung cầm tay. Thiết bị này vừa hỗ trợ phòng lại hỗ trợ điều trị các bệnh hô hấp rất tốt.

Máy khí dung cầm tay cho gia đình phòng và điều trị bệnh hô hấp

Các bệnh hô hấp ngày càng phổ biến hiện nay và có xu hướng tăng cao khi:
  • Chất lượng không khí ngày càng giảm: Tình trạng ô nhiễm không khí tăng cao không chỉ ở các thành phố lớn, mà còn ở nông thôn, các vùng gần khu công nghiệp hoặc khu khai thác mỏ.
  • Chất lượng sức khỏe con người suy giảm do điều kiện sống và phong cách sống. Bạn có thể nhận thấy điều này rõ rệt khi sức khỏe các thành viên trong gia đình nhạy cảm hơn với các tác nhân từ môi trường: phấn hoa, bụi, lông động vật…
  • Biến đổi thời tiết ngày càng nhanh và ảnh hưởng nhiều hơn đến sức khỏe: nhìn chung, nhiệt độ trung bình của trái đất đang dần nóng lên nhưng sự chênh lệch nhiệt độ kèm theo những hiện tượng biến đổi thời tiết khiến những người có sức đề kháng yếu hoặc chưa hoàn chỉnh dễ bị dị ứng hơn.
Đứng trước những nguy cơ trên và ngày càng nhiều các yếu tố tiềm ẩn xuất hiện, bệnh hô hấp ngày càng phát sinh nhiều hơn. Để phòng tránh và điều trị các bệnh lý hô hấp, bệnh nhân có thể sử dụng các loại thuốc. Tuy nhiên khi người bệnh sử dụng các loại thuốc khí dung, bệnh nhân được chữa trị hiệu quả hơn, tác dụng của thuốc tác động nhanh chóng trực tiếp, hạn chế tình trạng hư hao thuốc và tác dụng phụ toàn thân.
Với việc sử dụng thuốc khí dung, người bệnh cần sử dụng thiết bị máy khí dung cầm tay. Khi dùng máy này, người bệnh không còn lo sợ thuốc có đắng không, tiêm có đau không, việc bệnh nhân cần làm trong quá trình điều trị chỉ là hít thở bình thường, thuốc sẽ được đẩy vào hệ hô hấp qua đường thở nhanh chóng.
Máy xông khí dung tạo áp lực nghiền thuốc thành các hạt nhỏ mịn, tác động trực tiếp vào vùng niêm mạc bị tổn thương, nhanh chóng chữa trị và hạn chế thuốc bị hư hao đến các bộ phận khác.
May khi dung cam tay giúp các thành viên trong gia đình được bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Các bệnh lý hô hấp sẽ được phòng tránh và cải thiện nhanh chóng và hiệu quả hơn với thiết bị này và thuốc xông khí dung.
Nếu bạn muốn được tìm hiểu thêm các thông tin liên quan về thiết bị này, hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628 để được hỗ trợ nhé!

Nhận xét