Giới thiệu về meohaynuoicon .blogspot.com

Chào các bạn đến với meohaynuoicon.blogspot.com
Hạnh phúc lớn nhất của phụ nữ là được làm mẹ. Lần đầu làm mẹ là hành trình đầy bỡ ngỡ, lạ lẫm xen lẫn những cảm xúc ngọt ngào khó tả. Trước sự bỡ ngỡ của lần đầu làm mẹ thì các mẹ  bắt đầu tìm hiểu những món ăn bổ dưỡng và khoa học. Mẹ không ngần ngại  sợ béo, mà ngược lại ăn thật nhiều để mong sao bé yêu chào đời bụ bẫm và khỏe mạnh. Hay tham gia các khóa học tiền sản  hay những phương pháp giân gian, mẹo hay nuôi con để trang bị được nhiều kiến thức nuôi con bổ ích.


mẹo hay nuôi con


Từ khi có sự xuất hiện của con  trong cuộc đời, bố mẹ sẽ thấy mình không còn vô ưu vô lo nữa, mà sẽ chính thức bước vào giai đoạn mới đầy khó khăn. Tạm biệt những tháng ngày rảnh rỗi, những hôm cuối tuần ngủ nướng đến trưa mới dậy, những buổi hẹn hò tiệc tùng vui chơi với bạn bè... Mọi sự quan tâm lúc này của mẹ đều đổ dồn vào con, làm sao để chăm con đúng cách và mang đến cho bé yêu những điều tốt đẹp nhất. Rồi hạnh phúc vỡ oà khi lần đầu tiên nghe con cất tiếng khóc chào đời, nắm lấy đôi bàn tay nhỏ xíu và bế con trên tay, cho con bú những giọt sữa đầu tiên. Dù đã được học nhưng mẹ vẫn lúng túng và bối rối vô cùng. Những bỡ ngỡ, vất vả khi nuôi con nhỏ, không chỉ riêng các mẹ nuôi con “tập đầu” mà nhiều mẹ nuôi con đến lần thứ “n” vẫn không tránh khỏi. Vì vậy, mẹ hãy luôn mạnh mẽ, đừng quá lo lắng.
Điều tuyệt vời nhất trên thế giới này là cảm giác được làm cha, làm mẹ, và con chính là điều diệu kỳ ấy. Cái mầm sống bé nhỏ này là tương lai, là hi vọng, là lẽ sống lớn lao của bố mẹ.  Hãy luôn vững vàng và mạnh mẽ tiến bước vào tương lai con nhé, vì bố mẹ sẽ chắp cánh cho sức mạnh và ước mơ của con, vì con là động lực to lớn để bố mẹ không ngừng hi vọng và tin tưởng vào mai sau.
Meohaynuoicon thấu hiểu được nỗi vất vả của mẹ  sẽ mang đến cho bậc làm cha , làm mẹ những phương pháp , kinh nghiệm  mẹo hay nuôi con  thiết thực nhất để bố mẹ có thể  trau dồi cho bản thân những kiến thức nuôi con khoa học và đồng hành  cùng con khôn lớn từng ngày.
Thường xuyên theo dõi meohaynuoicon trong các bài viết chia sẻ  tiếp theo nhé


Nhận xét