Các loại cân sức khỏe y tế hiện nay


Cân sức khỏe y tế là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi tại gia đình, bệnh viện. Gia đình bạn đang sử dụng thiết bị nào? Bạn hãy cùng tìm hiểu các thông tin liên quan đến thiết bị này nhé!



Các loại cân sức khỏe y tế được sử dụng hiện nay

Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng nhiều cũng là lúc nhu cầu sử dụng các thiết bị y tế ngày càng được quan tâm. Một trong các thiết bị đó là cân sức khỏe. các loại cân sức khỏe y tế được sử dụng đa dạng hiện nay bao gồm:
  • Cân cơ học: Cân cơ học thường được sử dụng tại gia đình hoặc các phòng khám, bệnh viện. Thiết bị này được sử dụng từ nguyên lý độ đàn hồi của lò xo để xác định trọng lượng cơ thể. Các loại cân cơ học sức khỏe hiện nay vẫn được đánh giá cao về độ chính xác. Tuy nhiên, do dễ chịu tác động từ môi trường và con người, cân dễ bị sai số. Đồng thời, cân được thiết kế khá cồng kềnh khiến việc sử dụng, chọn vị trí đặt bị phân vân khá nhiều. Cân cơ học thường được thiết kế mặt hiện kết quả tại vị trí khuất so với người đo, người dùng không thể chủ động xem kết quả đo khi cần. Ngoài ra, chính người xem kết quả cũng có thể không chính xác khi cứ phải ước chừng cân nặng qua các vạch chia.
  • Cân điện tử: Dòng cân điện tử ngày càng được ưa chuộng hiện nay với các mẫu mã , kiểu dáng đa dạng, hiện đại lại tạo tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, một số dòng cân có mặt kính trong suốt phối hợp tốt với thẩm mỹ ngôi nhà bạn. Mặt kính này còn giúp người dùng dễ dàng lau chùi và vệ sinh thiết bị nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh cũng như tính thẩm mỹ cho thiết bị. Các tính năng của cân cũng được cải tiến để người dùng sử dụng thuận tiện và nhanh chóng hơn: chủ động bật khi người dùng có đứng lên cân, tự động tắt khi không nhận được tín hiệu, cảnh báo pin yếu… Màn hình cân được thường nằm ngay dưới mặt kính để người dùng theo dõi dễ dàng hơn, tùy thuộc chế độ hiển thị mà độ sắc nét của kết quả sẽ khác nhau.

Cac loai can suc khoe y te này được sử dụng đa dạng hiện nay và ngày càng có nhu cầu cao hơn khi càng nhiều người ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe. Nếu bạn muốn được tìm hiểu thêm thông tin về thiết bị này, hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628 nhé!

Nhận xét