Các loại máy vắt sữa đang dùng hiện nay


Bạn đang sử dụng máy hút sữa không? Bạn có biết các loại máy vắt sữa đang dùng hiện nay? Hãy tham khảo ngay các nội dung sau đây để có câu trả lời nhé!

Các loại máy vắt sữa đang dùng hiện nay

Để có sữa cho con dù mẹ không phải lúc nào cũng ở bên con, mẹ cần đến các loại máy vắt sữa. Vào thời điểm hiện tại, trên thị trường có khá nhiều loại máy hút sữa nhưng được chia làm 2 loại chính:
  • Máy vắt sữa cơ: Loại máy này nghe tên gọi đã biết việc sử dụng hoàn toàn dựa vào sức người. Người dùng cần điều khiển máy liên tục trong quá trình hút nên khá bất tiện. Thêm vào đó, với các mẹ có lực tay yếu, thời gian hút sữa sẽ kéo dài hơn những người khác. Toàn bộ quá trình vắt sữa cần mẹ tham gia nên mẹ không được rảnh tay và không thể thực hiện việc khác. Bù lại giá của thiết bị này khá mềm, thông thường dưới 400.000 đồng/ bộ.
  • Máy hút sữa bằng điện hay còn gọi là máy hút sữa điện tử: Với thông tin này, bạn đã hình dung ra được quá trình hút sữa sẽ có sự hỗ trợ bởi năng lượng điện. Mẹ sẽ cần thao tác cài đặt ban đầu, trong quá trình vận hành, mẹ có thể tham gia điều chỉnh hoặc để máy hoạt động theo chế độ định sẵn. Cùng với chức năng cơ bản là hút sữa, máy có các chức năng bổ sung nhằm tạo cho người dùng sự thuận tiện và thoải mái tối đa: chế độ massage, chế độ điều chỉnh lực hút, chức năng chống trào ngược… Trong quá trình hút, mẹ sẽ được rảnh tay hơn để thực hiện một số công việc tại chỗ hoặc nghe nhạc, xem phim để tạo sự thoải mái tinh thần.
Xét về độ phổ biến, máy hút sữa bằng điện được nhiều mẹ lựa chọn hơn mặc dù giá thành các bộ sản phẩm cao hơn. Mỗi bộ máy hút sữa điện tử chất lượng thường có giá trên 1 triệu đồng, có bộ còn có giá cao hơn. Tuy nhiên, do số lần sử dụng nhiều và thời gian sử dụng khá dài, ít nhất 6 tháng, có mẹ còn dùng đến 1-2 năm nên khá quan tâm đến độ an toàn và tính năng, sẵn sàng lựa chọn thiết bị phù hợp dù giá cao hơn.
Trên thị trường hiện nay có cac loai may vat sua để mẹ lựa chọn, điều cốt yếu là mẹ cần cân nhắc những thông số chất lượng, tính năng an toàn dành cho mẹ và bé trong suốt thời gian sử dụng. Nếu mẹ cần được tư vấn thêm thông tin về thiết bị này, mẹ hãy liên hệ theo số điện thoại 0367.231.628 nhé!


Nhận xét